Bán cây tùng la hán tại vườn đẹp ý nghĩa phong thủy cho người sưu tầm!

Cây Tùng La Hán là loại cây đang được vô cùng ưa chuộng bởi những ý nghĩa phong thủy mà nó đem đến cho người sở hữu. Để tìm hiểu ý nghĩa của chúng cũng như đia chỉ bán Tùng La Hán tại vườn uy tín và chất lượng!

Bán cây từng la hán tại vườn
Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán là loại cây gì?

Tùng La Hán hay còn được gọi là sam đất, sam La Hán hay vạn niên Tùng. Đây là một loại cây thân gỗ lâu năm có tuổi thọ khá cao, lên đến vài trăm năm. Nguồn gốc của tên gọi Tùng La Hán có thể bắt nguồn khi quả của chúng có hình dạng giống với tượng La Hán. 

Tùng La Hán trông khá giống với cây thông, có lá xanh mướt quanh năm, dáng thuôn dài và mọc đối xứng. Nếu sống trong tự nhiên cây có thể cao từ 5-7m.

Gốc Tùng La Hán khá đẹp, càng nhiều năm sẽ càng xù xì và cổ kính, tạo nên vẻ ngoài phong trần, cổ điển và đầy cuốn hút.

Tùng La Hán được đặc biệt ưa thích trong giới nghiên cứu và yêu cây cảnh phong thủy.

Hiện nay, Tùng La Hán được trồng thành cây cảnh, tạo dáng bon sai đẹp mắt với những kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và có giá trị cao. Là cây cảnh được săn lùng để bài trí trong nhà, sân vườn.

Truy cập trang web của Nhà Đẹp Vườn Xanh để mua Tùng La Hán đẹp tại vườn

Bán cây tùng la hán tại vườn
Tùng La Hán

Ý nghĩa phong thủy

Mang lại may mắn, bình an cho gia đình

Cây Tùng La Hán xanh tốt quanh năm nên trồng trong nhà sẽ đem đến rất nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình. Tùng đẹp, hiên ngang, gia tăng khí thế và sự vững chắc cho gia chủ. Nhiều người cho rằng cây có tác dụng trừ tà và xua đuổi những thứ xấu khi đến với gia đình bạn.

Xưa nay Tùng La Hán rất được trân trọng trong cả đời sống và Phật pháp. Nhiều tín đồ Phật pháp cho rằng đây là loài cây linh thiêng. Ai sở hữu cây Tùng La Hán sẽ được may mắn, bình an.

Tùng La Hán là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh

Đây là loài cây nếu trồng trong nhà có thể đem lại sự phồn vinh, thịnh vượng cho gia chủ. 

Cây Tùng La Hán không thanh tao mà mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần. 

Cây có sức sống bền bỉ; cho dù phải chịu mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt, cây vẫn luôn xanh tốt, tỏa bóng. Chúng tượng trưng cho sự phát triển không ngừng, vượt qua nghịch cảnh; mang lại sự phồn vinh cho cuộc sống.

Ngoài ra, màu lá xanh quanh năm của Tùng La Hán cũng có tác dụng làm sáng không gian và cân bằng âm dương.

Mang ý nghĩa tài lộc

Bán cây tùng la hán tại vườn
Tùng La Hán

Từ xưa tới nay, ý nghĩa của Tùng La Hán luôn được coi trọng. Chúng được coi là loài cây quý tộc,những gia đình nào thật sự giàu có mới có điều kiện để mua, chăm sóc, trưng bày loại cây này trong nhà. 

Cây thể hiện cho sự giàu sang, phú quý. Gia đình cần phải chăm chút tỉ mỉ để cây luôn xanh tốt; từ đó mới phát huy ý nghĩa mang lại giàu sang phú quý cho gia đình. 

Cây Tùng có tuổi thọ cao nên ngoài ý nghĩa trên, chúng còn mang ý nghĩa trường thọ.

Hóa thân cho khí phách của người anh hùng

Dáng cây Tùng La Hán luôn luôn hiên ngang; thể hiện cho khí phách của một người anh hùng – đầu đội trời, chân đạp đất.

Với những ý nghĩa tốt đẹp đó; loại cây này thường được trồng ở các nơi có công trình văn hóa: khu di tích, đình chùa, sân vườn biệt thự. Vẻ đẹp của Tùng La Hán kết hợp với thảm nền thực vật xanh sẽ mang tới không gian thiên nhiên hài hòa.

Xem thêm:

Là một loài cây mang nhiều ý nghĩa, không khó để giải thích rằng tại sao Tùng La Hán lại được ưa chuộng đến vậy. Ghé ngay trang web của Nhà Đẹp Vườn Xanh để tìm hiểu thêm về loại cây đặc biệt này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng bạn đến kiến trúc nhà xanh ! Bỏ qua

Contact Me on Zalo